Ngành du lịch đang trải qua một sự chuyển đổi lớn do, ở mức độ lớn, đối với tiến bộ công nghệ mà xã hội đang trải qua trong vài năm gần đây.
Một lý do khác gây ra sự thay đổi này trong ngành du lịch, và liên quan trực tiếp đến các công nghệ mới, đề cập đến cách mà khách hàng tương tác với những ngày lễ của họ.
Khách hàng đã trở thành các đại lý hoạt động, bằng cách thiết kế và điều chỉnh các gói nghỉ theo sở thích và sở thích của họ, buộc các nhà điều hành du lịch, các công ty du lịch và khách sạn thích ứng với các hệ thống nhu cầu mới.
Đây chính xác là nơi mà khả năng tiếp cận đi vào chơi. Khi nói về khả năng tiếp cận, chúng tôi không chỉ đề cập đến các truy cập vật lý trong các cơ sở, thay vì mỗi và mọi yếu tố bao gồm mua sản phẩm và dịch vụ nghỉ mát, bao gồm các điều khoản về khách sạn hoặc phương tiện giao thông có thể cung cấp khi đặt phòng trực tuyến , Bộ tiện ích trong các cơ sở, hoặc vấn đề về việc sử dụng các công nghệ mới, vv
Thuận lợi cho các nhà cung cấp dịch vụ du lịch
Du lịch tiếp cận được cung cấp một lợi thế lớn, không chỉ cho khách hàng mà còn cho các nhà cung cấp dịch vụ du lịch, vì nó có thể dẫn đến cạnh tranh bằng cách mở rộng thị trường theo sự ủng hộ của họ.
Cải tiến danh tiếng. Có một nhận thức nâng cao về những người có khả năng di chuyển thấp (PRM), những người gặp khó khăn hoặc khó khăn về phong trào, hoặc những người khác bị suy giảm tinh thần.
Cần phải tính đến thực tế là chúng ta phải đối mặt với số lượng người cao tuổi ngày càng nhiều, do đó có ít khoa học thể chất hơn, và sự phân chia số (các vấn đề phải đối mặt với việc sử dụng các công nghệ mới như internet) là rộng hơn và phân biệt hơn .
Các khách sạn hoặc ngành dịch vụ đạt được việc tích hợp sử dụng công nghệ một cách dễ dàng và hiệu quả, cũng như việc thích ứng với khu vực dân số nói trên sẽ làm tăng danh tiếng của họ, thu nhập cao hơn và nâng cao nhận thức về thương hiệu.
Điều chỉnh theo mùa. Vấn đề lớn nhất mà các điểm du lịch nổi bật phải đối mặt là mùa vụ mạnh mẽ. Nhờ việc sử dụng đúng công nghệ mới, dịch vụ tùy chỉnh và thích nghi với bất kỳ loại khách hàng nào có thể được cung cấp trong suốt năm, tăng doanh thu cũng như khả năng hiển thị của chính công ty.
Tăng thị phần. Các công ty cung cấp khả năng thích ứng cao hơn sẽ làm tăng số lượng khách hàng, cũng như khả năng sinh lợi của họ.
Khả năng tiếp cận phổ cập. Khách hàng có vấn đề về di động có thể lựa chọn lợi ích từ những lợi ích, dịch vụ và tiện ích tương tự như những khách hàng không có bất cứ trở ngại nào khi sử dụng, ví dụ như cửa tự động, thang máy, băng tải hoặc thang cuốn.
Một khách hàng PMR sẽ đi cho những khách sạn hoặc dịch vụ đang được điều chỉnh và cho phép họ tận hưởng kỳ nghỉ của họ một cách hoàn toàn tự trị.
Sự chú ý và dịch vụ được cá nhân hóa. Lợi thế chính của việc sử dụng các công nghệ mới là khách hàng có thể quản lý và cá nhân hóa các ngày lễ của họ thông qua các ứng dụng mà họ có thể tải xuống ngay vào thiết bị di động của họ, dẫn đến sự hài lòng cao hơn và cách tiếp cận khác với cách truyền thống đối với ngành dịch vụ.
Khi chúng ta nói về du lịch có thể tiếp cận, nó sẽ trở thành tuyệt đối cần thiết để tham khảo các cửa tự động. Cửa tự động có thể được tìm thấy tại các khách sạn, cũng như trong các phương tiện giao thông, sân bay, quán bar và nhà hàng, do đó ý nghĩa của chúng.
Cửa tự động làm cho khả năng tiếp cận phổ cập trở thành hiện thực, vì chúng cho phép bất kỳ người nào, độc lập với điều kiện thể chất của họ, lưu thông tự do qua các cơ sở của bất kỳ hệ thống du lịch nào đã đề cập ở trên.
Hơn nữa, bên cạnh việc đạt được tiêu chuẩn phổ cập như vậy, cửa tự động đồng nghĩa với hiện đại và phân biệt, có thể thích ứng hoàn hảo với bất kỳ môi trường nào và trang bị thiết lập hoặc khu vực được đặt câu hỏi với một sự tinh tế, nâng cao sự thoải mái của khách hàng, đồng thời hình ảnh của công ty Tăng cường.
Cũng cần lưu ý rằng cánh cửa tự động của 365 giúp chúng tôi phân chia nội thất, tách phòng mà không gây ra rào cản.
Bên cạnh đó, chúng có thể được sử dụng để hạn chế và hạn chế việc tiếp cận các nhân viên trái phép vào các khu vực nhất định, thông qua hành lang kiểm soát truy cập hoặc các hệ thống kiểm soát truy cập khác được tích hợp vào cửa tự động.
Cửa tự động với các chức năng cụ thể cũng có thể được sử dụng để tách các khu vực có nguy cơ cháy cao như bếp từ những nơi khách hàng, do đó tăng cường an ninh trong mối quan hệ với người sử dụng, nhân viên và các cơ sở của chính họ.
Một lý do khác gây ra sự thay đổi này trong ngành du lịch, và liên quan trực tiếp đến các công nghệ mới, đề cập đến cách mà khách hàng tương tác với những ngày lễ của họ.
Khách hàng đã trở thành các đại lý hoạt động, bằng cách thiết kế và điều chỉnh các gói nghỉ theo sở thích và sở thích của họ, buộc các nhà điều hành du lịch, các công ty du lịch và khách sạn thích ứng với các hệ thống nhu cầu mới.
Đây chính xác là nơi mà khả năng tiếp cận đi vào chơi. Khi nói về khả năng tiếp cận, chúng tôi không chỉ đề cập đến các truy cập vật lý trong các cơ sở, thay vì mỗi và mọi yếu tố bao gồm mua sản phẩm và dịch vụ nghỉ mát, bao gồm các điều khoản về khách sạn hoặc phương tiện giao thông có thể cung cấp khi đặt phòng trực tuyến , Bộ tiện ích trong các cơ sở, hoặc vấn đề về việc sử dụng các công nghệ mới, vv
Thuận lợi của du lịch có thể tiếp cận
Thuận lợi cho các nhà cung cấp dịch vụ du lịch
Du lịch tiếp cận được cung cấp một lợi thế lớn, không chỉ cho khách hàng mà còn cho các nhà cung cấp dịch vụ du lịch, vì nó có thể dẫn đến cạnh tranh bằng cách mở rộng thị trường theo sự ủng hộ của họ.
Cải tiến danh tiếng. Có một nhận thức nâng cao về những người có khả năng di chuyển thấp (PRM), những người gặp khó khăn hoặc khó khăn về phong trào, hoặc những người khác bị suy giảm tinh thần.
Cần phải tính đến thực tế là chúng ta phải đối mặt với số lượng người cao tuổi ngày càng nhiều, do đó có ít khoa học thể chất hơn, và sự phân chia số (các vấn đề phải đối mặt với việc sử dụng các công nghệ mới như internet) là rộng hơn và phân biệt hơn .
Các khách sạn hoặc ngành dịch vụ đạt được việc tích hợp sử dụng công nghệ một cách dễ dàng và hiệu quả, cũng như việc thích ứng với khu vực dân số nói trên sẽ làm tăng danh tiếng của họ, thu nhập cao hơn và nâng cao nhận thức về thương hiệu.
Điều chỉnh theo mùa. Vấn đề lớn nhất mà các điểm du lịch nổi bật phải đối mặt là mùa vụ mạnh mẽ. Nhờ việc sử dụng đúng công nghệ mới, dịch vụ tùy chỉnh và thích nghi với bất kỳ loại khách hàng nào có thể được cung cấp trong suốt năm, tăng doanh thu cũng như khả năng hiển thị của chính công ty.
Tăng thị phần. Các công ty cung cấp khả năng thích ứng cao hơn sẽ làm tăng số lượng khách hàng, cũng như khả năng sinh lợi của họ.
Ưu đãi cho khách hàng
Khả năng tiếp cận phổ cập. Khách hàng có vấn đề về di động có thể lựa chọn lợi ích từ những lợi ích, dịch vụ và tiện ích tương tự như những khách hàng không có bất cứ trở ngại nào khi sử dụng, ví dụ như cửa tự động, thang máy, băng tải hoặc thang cuốn.
Một khách hàng PMR sẽ đi cho những khách sạn hoặc dịch vụ đang được điều chỉnh và cho phép họ tận hưởng kỳ nghỉ của họ một cách hoàn toàn tự trị.
Sự chú ý và dịch vụ được cá nhân hóa. Lợi thế chính của việc sử dụng các công nghệ mới là khách hàng có thể quản lý và cá nhân hóa các ngày lễ của họ thông qua các ứng dụng mà họ có thể tải xuống ngay vào thiết bị di động của họ, dẫn đến sự hài lòng cao hơn và cách tiếp cận khác với cách truyền thống đối với ngành dịch vụ.
Khi chúng ta nói về du lịch có thể tiếp cận, nó sẽ trở thành tuyệt đối cần thiết để tham khảo các cửa tự động. Cửa tự động có thể được tìm thấy tại các khách sạn, cũng như trong các phương tiện giao thông, sân bay, quán bar và nhà hàng, do đó ý nghĩa của chúng.
Cửa tự động làm cho khả năng tiếp cận phổ cập trở thành hiện thực, vì chúng cho phép bất kỳ người nào, độc lập với điều kiện thể chất của họ, lưu thông tự do qua các cơ sở của bất kỳ hệ thống du lịch nào đã đề cập ở trên.
Hơn nữa, bên cạnh việc đạt được tiêu chuẩn phổ cập như vậy, cửa tự động đồng nghĩa với hiện đại và phân biệt, có thể thích ứng hoàn hảo với bất kỳ môi trường nào và trang bị thiết lập hoặc khu vực được đặt câu hỏi với một sự tinh tế, nâng cao sự thoải mái của khách hàng, đồng thời hình ảnh của công ty Tăng cường.
Cũng cần lưu ý rằng cánh cửa tự động của 365 giúp chúng tôi phân chia nội thất, tách phòng mà không gây ra rào cản.
Bên cạnh đó, chúng có thể được sử dụng để hạn chế và hạn chế việc tiếp cận các nhân viên trái phép vào các khu vực nhất định, thông qua hành lang kiểm soát truy cập hoặc các hệ thống kiểm soát truy cập khác được tích hợp vào cửa tự động.
Cửa tự động với các chức năng cụ thể cũng có thể được sử dụng để tách các khu vực có nguy cơ cháy cao như bếp từ những nơi khách hàng, do đó tăng cường an ninh trong mối quan hệ với người sử dụng, nhân viên và các cơ sở của chính họ.
Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT
- Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
- Hotline: 0909 078 933
- E-mail: automaticgatevn@gmail.com
- Website: https://automaticdoor.vn - https://suacuatudong.net
Nhận xét
Đăng nhận xét