Trong những thập kỷ gần đây là cần phải theo dõi và phân tích mọi thứ xảy ra xung quanh công việc kinh doanh của chúng ta.
Từ dữ liệu cơ bản như số lần bán hàng hoặc hoàn phí, đến dữ liệu phức tạp hơn, có thể rất hữu ích trong việc ra các quyết định quan trọng, chẳng hạn như giờ cao điểm, sản phẩm ngôi sao hoặc dòng chảy vào cửa hàng của chúng tôi, đó là về những gì chúng ta sẽ nói chuyện hôm nay .
Cách đây không lâu, để biết có bao nhiêu người trong cửa hàng của chúng tôi, khi họ bỏ nó hoặc bao lâu họ ở lại bên trong, là không thể tưởng tượng trừ khi khán giả của bạn thực sự nhỏ.
Tuy nhiên, công nghệ ngày nay trong tất cả các lĩnh vực đã có những bước tiến lớn, cho chúng ta những sản phẩm hữu ích như những người giúp việc biết được số người đi qua cửa của chúng tôi.
Những cảm biến này được đặt trên cửa tự động của công việc kinh doanh của chúng tôi và nhanh chóng và dễ dàng cho chúng tôi biết số người vào và rời khỏi thương mại của chúng tôi, trong khi dữ liệu được lưu trữ để sử dụng sau này.
Dữ liệu này rất quan trọng khi chúng tôi muốn phân tích và biết những giờ và khoảnh khắc nào trong tuần các cơ sở của chúng tôi nhận được nhiều lượt truy cập hơn vì điều này có thể giúp chúng tôi tính các dữ liệu thú vị dưới dạng tỷ lệ phần trăm của công chúng về hoàn lại tiền, tỷ lệ phần trăm của công chúng về mua hàng trong các bộ phận cửa hàng khác nhau
Tỷ lệ người dân, sự tôn trọng mua hàng. Trong trường hợp này, ví dụ doanh nghiệp của chúng tôi có thể đông đúc nhưng chúng tôi thấy rằng số lượng mua hàng giảm và có nghĩa là chúng tôi cần nhiều nhân viên hơn cho những giờ cao điểm này.
Ngược lại, chúng ta có thể thấy rằng trong những giờ lưu động thấp, giỏ trung bình trong phần quần áo trẻ em tăng lên, điều đó cho thấy rằng cha mẹ muốn đi đến cửa hàng của chúng tôi khi không có sản phẩm nào và bầu không khí thoải mái hơn.
Một điểm quan trọng nữa của người dân là sự giúp đỡ tiết kiệm năng lượng. Bây giờ mùa hè đang đến gần ở bán cầu bắc và việc tiêu thụ máy điều hòa không khí tăng lên trong ngành thương mại, biết mọi người đi cùng những thời điểm khác nhau trong ngày và những ngày khác nhau trong tuần có thể là một khoản tiết kiệm đáng kể cho chúng tôi.
Kế hoạch và thậm chí đặt nhiệt độ biết bao nhiêu người trong cửa hàng của chúng tôi sẽ giúp chúng tôi tiết kiệm năng lượng, và chúng tôi sẽ có bầu không khí và nhiệt độ luôn luôn dễ chịu, tránh phòng thay quần áo ở 28º hoặc siêu thị ở 15º.
Các dữ liệu chúng tôi nhận được từ dòng doanh nghiệp của chúng tôi có thể rất thú vị và thực sự hữu ích trong việc ra các quyết định của tất cả các loại, như sự cần thiết của nhân viên, các khu vực gia cố, biết các điểm mạnh hoặc tiết kiệm năng lượng ... Đây chỉ là một vài ví dụ của họ.
Từ dữ liệu cơ bản như số lần bán hàng hoặc hoàn phí, đến dữ liệu phức tạp hơn, có thể rất hữu ích trong việc ra các quyết định quan trọng, chẳng hạn như giờ cao điểm, sản phẩm ngôi sao hoặc dòng chảy vào cửa hàng của chúng tôi, đó là về những gì chúng ta sẽ nói chuyện hôm nay .
Cách đây không lâu, để biết có bao nhiêu người trong cửa hàng của chúng tôi, khi họ bỏ nó hoặc bao lâu họ ở lại bên trong, là không thể tưởng tượng trừ khi khán giả của bạn thực sự nhỏ.
Tuy nhiên, công nghệ ngày nay trong tất cả các lĩnh vực đã có những bước tiến lớn, cho chúng ta những sản phẩm hữu ích như những người giúp việc biết được số người đi qua cửa của chúng tôi.
Những cảm biến này được đặt trên cửa tự động của công việc kinh doanh của chúng tôi và nhanh chóng và dễ dàng cho chúng tôi biết số người vào và rời khỏi thương mại của chúng tôi, trong khi dữ liệu được lưu trữ để sử dụng sau này.
Phân tích công chúng của chúng tôi
Dữ liệu này rất quan trọng khi chúng tôi muốn phân tích và biết những giờ và khoảnh khắc nào trong tuần các cơ sở của chúng tôi nhận được nhiều lượt truy cập hơn vì điều này có thể giúp chúng tôi tính các dữ liệu thú vị dưới dạng tỷ lệ phần trăm của công chúng về hoàn lại tiền, tỷ lệ phần trăm của công chúng về mua hàng trong các bộ phận cửa hàng khác nhau
Tỷ lệ người dân, sự tôn trọng mua hàng. Trong trường hợp này, ví dụ doanh nghiệp của chúng tôi có thể đông đúc nhưng chúng tôi thấy rằng số lượng mua hàng giảm và có nghĩa là chúng tôi cần nhiều nhân viên hơn cho những giờ cao điểm này.
Ngược lại, chúng ta có thể thấy rằng trong những giờ lưu động thấp, giỏ trung bình trong phần quần áo trẻ em tăng lên, điều đó cho thấy rằng cha mẹ muốn đi đến cửa hàng của chúng tôi khi không có sản phẩm nào và bầu không khí thoải mái hơn.
Tiêt kiệm năng lượng
Một điểm quan trọng nữa của người dân là sự giúp đỡ tiết kiệm năng lượng. Bây giờ mùa hè đang đến gần ở bán cầu bắc và việc tiêu thụ máy điều hòa không khí tăng lên trong ngành thương mại, biết mọi người đi cùng những thời điểm khác nhau trong ngày và những ngày khác nhau trong tuần có thể là một khoản tiết kiệm đáng kể cho chúng tôi.
Kế hoạch và thậm chí đặt nhiệt độ biết bao nhiêu người trong cửa hàng của chúng tôi sẽ giúp chúng tôi tiết kiệm năng lượng, và chúng tôi sẽ có bầu không khí và nhiệt độ luôn luôn dễ chịu, tránh phòng thay quần áo ở 28º hoặc siêu thị ở 15º.
Các dữ liệu chúng tôi nhận được từ dòng doanh nghiệp của chúng tôi có thể rất thú vị và thực sự hữu ích trong việc ra các quyết định của tất cả các loại, như sự cần thiết của nhân viên, các khu vực gia cố, biết các điểm mạnh hoặc tiết kiệm năng lượng ... Đây chỉ là một vài ví dụ của họ.
Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT
- Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
- Hotline: 0909 078 933
- E-mail: automaticgatevn@gmail.com
- Website: https://automaticdoor.vn - https://suacuatudong.net
Nhận xét
Đăng nhận xét