Tính bền vững là một xu hướng trong thế giới kinh doanh. Từ doanh nghiệp lớn nhất đến nhỏ nhất, tất cả các công ty đều tìm kiếm một mối quan hệ với xã hội và môi trường, và sau đó trở thành các công ty bền vững.
Để hiểu rõ hơn về các khía cạnh cơ bản của loại hình chính sách công ty này, chúng ta bắt đầu bằng một khái niệm về khái niệm là những đặc điểm cần phải áp dụng nếu một công ty muốn trở bền vững.
Chúng ta có thể khẳng định rằng bền vững là tìm kiếm sự cân bằng trong việc sử dụng các nguồn lực và sử dụng chúng một cách hiệu quả để tận dụng tối đa lợi ích của nền kinh tế tài nguyên và tác động đến môi trường.
Với những điều này, tăng trưởng và phát triển của xã hội được đạt được trong dài hạn. Các công ty nên là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế cho cộng đồng mà họ hoạt động và không chỉ nghĩ đến những tác động trực tiếp nhất, chẳng hạn như việc làm hoặc tài sản thu được từ nó. Bảo vệ môi trường luôn phải là một ưu tiên.
Với những điều này, tăng trưởng và phát triển của xã hội được đạt được trong dài hạn. Các công ty nên là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế cho cộng đồng mà họ hoạt động và không chỉ nghĩ đến những tác động trực tiếp nhất, chẳng hạn như việc làm hoặc tài sản thu được từ nó. Bảo vệ môi trường luôn phải là một ưu tiên.
NỀN KINH TẾ
Trên cơ sở này, một công ty muốn bền vững trong lĩnh vực kinh tế, phải có hiệu quả cùng một lúc, bao gồm việc tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ được hứa hẹn trong thời gian đã thỏa thuận với chất lượng nhất định và mức độ dịch vụ chung.
Một điểm quan trọng nữa để đạt được sự bền vững về mặt kinh tế là tối ưu hóa tối đa tài sản của họ, chẳng hạn như lao động, nguyên vật liệu, thiết bị, máy móc và các cơ sở khác.
MÔI TRƯỜNG
Đây là một trong những chủ đề nóng nhất mà các công ty nên cân nhắc nếu họ thực sự muốn đạt được sự bền vững, vì trong những thập kỷ gần đây, xã hội dân sự đã đòi hỏi sự kiểm soát lớn hơn của các công ty.
Dấu vết mà một doanh nghiệp bỏ lại trong môi trường nên là một phần trong kế hoạch của công ty và được coi là một vấn đề trong chiến lược cạnh tranh của nó.
Đó là lý do tại sao số doanh nghiệp có tính đến các yếu tố như nguyên vật liệu, mức tiêu thụ năng lượng và lượng phát thải, thực hiện các biện pháp trong các quy trình nội bộ, đang gia tăng.
VĂN HÓA
Điều quan trọng nhất trong mối quan hệ này là thu hút sự quan tâm của nhân viên vào giai đoạn ban đầu, làm cho họ cảm thấy sự thống nhất và tích cực với những biện pháp này.
Do đó, từ nguồn gốc, họ phải hít thở những mối quan tâm thực sự đối với tất cả những vấn đề này từ cấp trên và định hướng trực tiếp của công ty bằng cử chỉ nhỏ như điều chỉnh nhiệt độ, lắp đặt cảm biến ánh sáng hoặc thúc đẩy việc sử dụng phương tiện giao thông công cộng.
Những cử chỉ nhỏ này giúp truyền tải thông điệp rõ ràng.
Những cử chỉ nhỏ này giúp truyền tải thông điệp rõ ràng.
Cuối cùng, kết quả của tất cả những hành động này và trong tương lai, có thể tận dụng lợi thế của truyền thông ngang hàng, trong đó tất cả các thành viên của tổ chức luôn có thể vạch ra những cải tiến có thể có liên quan đến bất kỳ khía cạnh nào của công ty Kinh doanh bền vững.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Điện thoại: 0904 668 997
Website: https://suacuatudong.net - http://automaticdoor.vn
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Điện thoại: 0904 668 997
Website: https://suacuatudong.net - http://automaticdoor.vn
Nhận xét
Đăng nhận xét